เสนอราคาใหม่ อาร์เซนอลจะกลับมาพร้อมกับการเสนอราคาครั้งที่สาม

เสนอราคาใหม่ อาร์เซนอลจะกลับมาพร้อมข้อเสนอที่สามสำหรับเป้าหมายอันดับ 1 อย่างดีแคลน ไรซ์

เสนอราคาใหม่ หลังจากที่เห็นว่าการเสนอราคาล่าสุดมูลค่า 90 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธโดยเวสต์แฮมตามที่เปิดเผยเมื่อวันอังคาร – การเสนอราคาใหม่ของ อาร์เซนอล ซึ่งเชื่อว่ามีมูลค่า 75 ล้านปอนด์ในการรับประกันเงินสดพร้อมส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก 15 ล้านปอนด์-ถูกปฏิเสธเนื่องจากแฮมเมอร์ยังคงจ่ายเงินขั้นต่ำ 100 ล้านปอนด์

แหล่งข่าวที่อยู่ในตำแหน่งที่ดีได้ระบุความคาดหวังว่าข้อเสนอครั้งที่สองของอาร์เซนอลจะมีมูลค่าขั้นต่ำ 90 ล้านปอนด์บวกกับสิ่งจูงใจที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพการทำงานที่จะผลักดันให้ข้อตกลงเข้าใกล้ 100 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอล่าสุดของเดอะ กันเนอร์ส ต่ำกว่าการประเมินของประธานสโมสรแฮมเมอร์อย่างเดวิด ซัลลิแวนอาร์เซนอลจะทำข้อเสนอครั้งที่สามสำหรับทีมชาติอังกฤษหลังจากที่ได้เห็นการเสนอราคาเดิมของพวกเขาที่มีมูลค่า 80 ล้านปอนด์เมื่อต้นเดือนนี้

มีการระบุว่าอาร์เซนอลยินดีที่จะประเมินมูลค่า 100 ล้านปอนด์ของไรซ์ ข้อเสนอต่อไปของพวกเขาจะเข้าใกล้เครื่องหมายนั้นมากขึ้นไรซ์ต้องการย้ายไปร่วมทีมอาร์เซนอลและยังคงหวังว่าเขาจะเป็นผู้เล่นของเดอะกันเนอร์สภายในสิ้นเดือนนี้

เงื่อนไขส่วนตัว – เกินกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ – จะถูกปิดผนึกอย่างเป็นทางการโดยเร็วเมื่อเวสต์แฮมและอาร์เซนอลตกลงค่าธรรมเนียมในขณะเดียวกันอาร์เซน่อลได้ยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับเชลซีเพื่อยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์สำหรับตัวไค ฮาเวิร์ตซ์ตัวรุกของเชลซี

เดอะกันเนอร์สกำลังเจรจาขั้นสูงกับเดอะบลูส์เกี่ยวกับแพ็คเกจใหม่ที่มีมูลค่ารับประกัน 55 ล้านปอนด์บวกโบนัสพิเศษอีก 5 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นข้อเสนอที่แจ้งทางวาจากับเชลซีหลังจากเห็นการเสนอราคาเดิมของพวกเขาที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์โดยเชลซีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอาร์เซนอลได้พูดคุยกับเชลซีอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการตกลงค่าธรรมเนียมสำหรับทีมชาติเยอรมนี

ดีแคลน ไรซ์

อาร์เซนอล ต้องการสรุปข้อตกลงอย่างรวดเร็วและมีข้อตกลงกว้าง ๆ อยู่แล้วเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัว

ฮาแวทซ์ จะได้รับสัญญาระยะยาวมูลค่าขั้นต่ำ 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ตอนนี้บอลอยู่ในศาลของเชลซีว่าจะตกลงขายฮาแวร์ตซ์ในราคา 60 ล้านปอนด์หรือไม่ สิงห์บลูส์ค่าตัวกองหน้าอยู่ระหว่าง 70-75 ล้านปอนด์ในทางเดียวกัน ฮาแวทซ์ ได้ให้ไปข้างหน้าเพื่อเข้าร่วมกับ อาร์เซนอล หากทั้งสองสโมสรสามารถตกลงข้อตกลงสำหรับการจากไปของเขาได้

เชลซีต้องการระดมทุนในขณะที่พวกเขามองหาแผนการสรรหาบุคลากรล่วงหน้า ซึ่งมอยเซส ไกเซโดมิดฟิลด์ของไบรท์ตันอยู่ในอันดับต้น ๆแต่ ไกเซโด จะมีราคาอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์ และ เชลซี จำเป็นต้องขายก่อนที่จะยอมจ่ายเงินในระดับนั้น

อาร์เซนอลเรียนรู้เงื่อนไขในการโอน ดีคลัน ไรซ์ ในสัปดาห์นี้เนื่องจาก แมนซิตี้ แฝงตัวอยู่
มีรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังกดดันอย่างมากในการดึงตัว ดีแคลน ไรซ์ มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์เซนอลจะต้องแก้ไขโครงสร้างของข้อเสนอในการซื้อดีคลัน ไรซ์เพื่อโน้มน้าวให้เวสต์แฮมขายนักเตะวัย 24 ปีในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงาน อาร์เซนอล ได้รับการกล่าวขานว่าระบุว่า ไรซ์ เป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาในฤดูร้อนนี้และได้เห็นการเสนอราคาสองครั้งที่ แฮมเมอร์ ปฏิเสธซึ่งลาออกจากตำแหน่งก่อนฤดูกาลหน้า แต่ก็ยังหวังว่าจะได้รับค่าตอบแทนที่ดีเพื่อแลกกับลายเซ็นของเขา

มีรายงานว่าอาร์เซนอลได้เห็นข้อเสนอที่เป็นสถิติสโมสรซึ่งถูกปฏิเสธในวันอังคาร แต่คาดว่าจะยื่นข้อเสนอใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ขณะที่ไรซ์เชื่อว่าจะกระตือรือร้นกับแนวคิดในการเข้าร่วมทีมจากลอนดอนเหนือ คงจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์หากอาร์เซนอลล้มเหลวในการเซ็นสัญญามิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษก่อนที่แคมเปญใหม่จะเริ่มขึ้น แต่พวกเขาจะต้องปรับข้อเสนออย่างชัดเจนเพื่อปิดฉากการดำเนินคดีในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

โครงสร้างการชำระเงินโดยรวมจะเป็นส่วนสำคัญที่สุดของข้อตกลง ตามที่เบน จาค็อบส์ กล่าวโดยที่แฮมเมอร์เรียกร้องส่วนสำคัญของค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่จะต้องจ่ายล่วงหน้า พวกเขาต้องการเงินก้อนเดียวอย่างน้อย 85 ล้านปอนด์ในการแจกจ่าย ในขณะที่ข้อเสนอยังจำเป็นต้องรวมโบนัสที่ได้รับเพื่อให้มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้รับการยอมรับ

การเสนอราคาล่าสุดของอาร์เซนอลนั้นคิดรวมค่าธรรมเนียมล่วงหน้า 75 ล้านปอนด์และส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ 15 ล้านปอนด์ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเดอะกันเนอร์สจะต้องเพิ่มการเสนอราคาอย่างน้อย 10 ล้านปอนด์เพื่อให้บรรลุข้อตกลงนี้ สัปดาห์. มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเขาที่จะต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วในความพยายามที่จะปิดฉาก แต่ผู้มีอำนาจของแมนเชสเตอร์ซิตี้ยังคงจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

แชมป์ยุโรปที่เพิ่งสวมมงกุฎยังไม่ได้ยื่นประมูลอย่างเป็นทางการสำหรับไรซ์ แต่กล่าวกันว่ากระตือรือร้นที่จะนำเขามาที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยวิธีการอย่างเป็นทางการที่ยังไม่หมดคำถาม เชลซียังได้รับเครดิตด้วยความสนใจในการเซ็นสัญญากับไรซ์ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่มีการกล่าวกันว่าอาร์เซนอลยืนกรานว่าเขาต้องการเข้าร่วมทีม

เรย์ พาร์เลอร์ ไอคอนของอาร์เซน่อลเตือนแล้วว่าซิตี้อาจทำให้เดอะกันเนอร์สต้องทุ่มเงินก้อนโตหากพวกเขาล้มเหลวในการเร่งความเร็ว โดยบอกว่า “ดูเหมือนว่าพวกเขาต้องการจ่ายเป็นรายปี ในขณะที่เวสต์แฮมต้องเข้ามาแทนที่ดีแคลน และอาจจะซื้อผู้เล่นสองคนด้วยเงิน ดังนั้นนั่นอาจเป็นจุดที่ทำให้สะดุด https://www.wrinklypepper.com

อย่างเผ็ดร้อน รอยคีนว่าฤดูกาลของอาร์เซนอลจะถือเป็น ‘หายนะ

อย่างเผ็ดร้อน รอยคีนยิงข้อเรียกร้องของอาร์เซนอลของ แกรี่ เนวิลล์ ลงในการโต้วาทีอย่างเผ็ดร้อน

อย่างเผ็ดร้อน “ไม่มีโอกาส พวกเขาเป็นจ่าฝูงของตารางตลอดทั้งฤดูกาล”  อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงมุมมองของแกรี่ เนวิลล์ ที่ว่าเดอะ กันเนอร์สจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จ แม้ว่าพวกเขาจะจบอันดับสองตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ตาม

อาร์เซน่อลพลาดท่า ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ทั้งคู่พูดคุยกันทาง   หลังจากที่อาร์เซนอลเสียประตูนำ 2 ประตูในเกมพบเวสต์แฮม ทีมของมิเกล อาร์เตต้ากำลังแล่นอยู่ในการแข่งขันที่สนามกีฬาโอลิมปิก โดยขึ้นนำ 2-0 หลังจากผ่านไป 10 นาที โดยได้ประตูจากกาเบรียล เฆซุส

อย่างเผ็ดร้อน

และมาร์ติน โอเดการ์ด อย่างไรก็ตาม เวสต์แฮมกลับเข้าสู่เกมได้อีกครั้งจากการทำประตูของซาอิด เบนราห์มา และจาร์ร็อด โบเวน ขณะที่บูกาโย่ ซาก้า พลาดจุดโทษให้ทีมเยือน ผลเสมอกันทำให้อาร์เซนอล นำ แมนฯ ซิตี้อยู่ 4 แต้มในตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง อย่างไรก็ตาม ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา มีเกมที่ต้องเผชิญหน้าคู่แข่ง และทั้งคู่มีกำหนดจะลงเล่นกันในวันที่ 26 เมษายน ที่เอติฮัด สเตเดี้ยมรอย คีนยิงข้อเรียกร้องของอาร์เซนอลของ แกรี เนวิลล์ ลงในการโต้วาทีอย่างเผ็ดร้อน ในรายการ   เหล่าเกจิระบุว่าตอนนี้แมนฯ ซิตี้มีโมเมนตัม ในการลุ้นแชมป์ อย่างไรก็ตาม เนวิลล์กล่าวว่าอาร์เซนอลไม่ควรผิดหวังแม้ว่าพวกเขาจะจบอันดับที่สองก็ตาม อดีตฟูลแบ็คของแมนฯ ยูไนเต็ดกล่าวว่าเดอะ กันเนอร์สมีฤดูกาลที่ ‘เหลือเชื่อ’ แม้ว่าพวกเขาจะพลาดก็ตาม “การแข่งขันชิงแชมป์นี้เริ่มต้นที่แอนฟิลด์เสมอ

ดูการแข่งขันสิ” เนวิลล์กล่าว “แต่พวกเขาคงปัดมือคุณออกเมื่ออยู่ในตำแหน่งนี้ตั้งแต่เริ่มฤดูกาล อาร์เซนอลจบอันดับสองยังคงเป็นฤดูกาลที่เหลือเชื่อ” อย่างไรก็ตามคีนไม่ยอมรับมุมมองนี้ กุนซือชาวไอริชโต้แย้งคำกล่าวอ้างของเนวิลล์ และกล่าวว่าอาร์เซนอลจะมีฤดูกาลที่ https://www.wrinklypepper.com

รอยคีนกล่าวว่าฤดูกาลของอาร์เซนอลจะถือเป็น ‘หายนะ’ หากพวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

‘แย่มาก’ หากพวกเขาไม่ได้แชมป์ลีก “ไม่มีโอกาสเลย พวกเขาเป็นจ่าฝูงของตารางมาตลอดฤดูกาล” เขากล่าว “มันจะเป็นฤดูกาลที่แย่มาก พวกเขาตกรอบทุกรายการในบอลถ้วย สัปดาห์นี้ขึ้นไปสองศูนย์ วันนี้ไม่มีเลย มันเป็นความผิดหวังอย่างมาก”

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงก์ อยู่เคียงข้างทั้งคู่ในฐานะผู้เชี่ยวชาญ และเขาเข้าข้างคีน โดยกล่าวว่า: “ทุกคนจะแข็งแกร่งขึ้นในปีหน้า พวกเขาอาจไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนี้ มันจะเป็นหายนะ” กันเนอร์ส ได้ทิ้งคะแนนให้กับ เอฟเวอร์ตัน, เบรนท์ฟอร์ด และเวสต์แฮม

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขายังทิ้งคะแนนให้ลิเวอร์พูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วหลังจากไร้แต้มสองแต้มที่แอนฟิลด์

เปลี่ยนจุดโทษ เชลซีเอาชนะลียงแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกหญิง

เปลี่ยนจุดโทษ เชลซี 1-2 ลียง (เชลซีชนะจุดโทษ 4-3) เมลเด และ เบอร์เกอร์ ฮีโร่ผู้เตะจุดโทษขับไล่ผู้ถือครอง

เปลี่ยนจุดโทษ เชลซีเอาชนะลียงแชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกหญิงในรอบก่อนรองชนะเลิศ ขุดลึกลงไปเพื่อเสมอกันเมื่อสิ้นสุดช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนที่จะชนะจุดโทษ เชลซีชนะ 1-0 ที่ลียงและครองความได้เปรียบรวมเป็นเวลา 77 นาทีที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ จากนั้น วาเนสซ่า กิลส์ ก็ยิงได้

และในช่วงต่อเวลาพิเศษ ซาร่า ดาบริทซ์ ทำให้ลียงนำหน้า มีเพียง มาเรน เมลเด้ เท่านั้นที่เปลี่ยนจุดโทษด้วยการเตะครั้งสุดท้าย นั่นหมายถึงการดวลจุดโทษ และในเกมที่ 100 ของเชลซี แอน-แคทริน แบร์เกอร์เซฟได้สองครั้งเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศกับบาร์เซโลน่า

เปลี่ยนจุดโทษ

ผู้พิชิตคนสุดท้ายของเชลซีในปี 2021เมื่อมิลลี ไบรท์ กองหลังตัวหลักคนสำคัญได้รับบาดเจ็บ เชลซีจึงจับคู่กัปตันมักดาเลนา อีริคสันกับคาเดอิชา บูคานัน อดีตผู้เล่นลียง และในแนวรับก็มี แอฟ เปริสเซต์ อดีตแบ็คขวาของ  และมีความหวาดกลัวสองประการแรก สำหรับฝั่งเจ้าบ้าน เมื่อเบอร์เกอร์ปัดป้องลูกยิงของเดลฟีน คาสคาริโน และซิกเน บรูนรีบาวด์ ก่อนที่กองหน้าเดนมาร์กจะทำเช่นเดียวกันหลังจากเอริคสันหลุดมือ หลังจากผ่านไป 15 นาที เชลซีก็สร้างโอกาสที่ดีด้วยการสวนกลับที่พิสูจน์แล้วว่าได้ผลในเลกแรก ลอเรน เจมส์ ลื่นล้ม แซม เคอร์ ผ่านเข้าไป มีเพียงคริสเตียน เอ็นด์เลอร์เท่านั้นที่เซฟไว้ได้ เอ็นด์เลอร์ทำได้ดียิ่งกว่าที่จะหงายหลังหลังจากฝีเท้าอันยอดเยี่ยมของเจมส์และลูกยิงอันดุดันจากผู้เล่นที่ทำสองประตูในเกมพบปารีส แซงต์-แชร์กแมงในเดือนธันวาคม

ลียงยังคงกดดันและบรูนทดสอบแบร์เกอร์ แต่พวกเขาต้องการอะไรพิเศษ และส่งเอด้า เฮเกอร์เบิร์ก ผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลลงแข่งขันในช่วงพักครึ่ง การกลับมาในช่วงสุดสัปดาห์ของเธอหลังจากได้รับบาดเจ็บเกือบ 7 เดือนส่งผลให้มีประตูภายในไม่กี่วินาที https://www.wrinklypepper.com

มาเรน เมลเด้ เปลี่ยนจุดโทษเมื่อสิ้นสุดช่วงต่อเวลาพิเศษเป็นการยิงจุดโทษ

ซึ่ง แอน-แคทริน เบอร์เกอร์ เซฟไว้ได้สองครั้งเพื่อโค่นแชมป์ลียง แต่เชลซีป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำที่นี่ และความหงุดหงิดของเธอเธอสะบัดโหม่งออกกว้างเมื่อผ่านไปหนึ่งชั่วโมง สิงห์บลูส์ดูเหมือนจะควบคุมสิ่งต่างๆ ได้ แต่เมื่อเหลือเวลาอีก 13 นาที

กิลส์ก็บีบลูกครอสของลินด์เซย์ ฮอแรนเข้าไปที่เสาใกล้ของแบร์เกอร์ เกมได้จุดประกายขึ้นทันควัน ทั้งสองทีมพยายามสกัดกั้นช่วงต่อเวลาพิเศษไม่สำเร็จ เมื่อผ่านไปอีกครึ่งชั่วโมง ฝนก็เทลงมา แต่ก็แทบไม่มีโอกาสเลยจนกระทั่งตัวสำรองของลียงสามคนรวมกัน

วิคกี้ เบโช ตอกกลับเข้าไปในเส้นทางของ เฮเกอร์เบิร์ก ทางขวา ก่อนที่ ดาบริทซ์ จะเปิดครอสของเธอ ดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้น ในช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้น เบโชนำเจมส์ลงมาในเขตโทษของลียง และมเยลเดก็ฝังลูกจุดโทษ สี่ปีหลังจากที่เธอคว้าชัยชนะในนัดสุดท้ายได้อย่างน่าทึ่ง